Ghế sofa góc bằng da là sản phẩm đang có xu hướng tìm hiểu và lựa chọn nhiều nhất dạo những năm gần đây, với tỉ lệ sở hữu món sản phẩm nội thất này đang lên tới 80% ở các căn hộ, chung cư cao cấp tại Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách của các căn hộ hiện đại bởi sự tiện dụng với dáng vẻ hiện đại, đẳng cấp của nó
sofa-goc-kh-270-malaysia-4


1. Ghế sofa góc bằng da là gì? Kiểu dáng ra sao?

Sofa góc bằng da là 1 loại sofa được sử dụng để kê vào góc nhà bạn giúp tối ưu hóa không gian cũng như diện tích ở nơi mà bạn muốn kê. Ghế sofa góc bằng da không những mang lại cho người dùng một không gian sống tiện nghi có tính thẩm mỹ cao mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp theo xu hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế và rất tiện lợi. 

2. Các loại ghế sofa góc bằng da và ưu điểm của sản phẩm

-Nếu căn cứ vào chiều dài phần ghế chính thì có thể chia bộ sofa góc ra làm 3 loại như sau : 

 

Bộ sofa góc n hỏ

Bộ sofa góc trung bình

Large góc sofa

G hế rộng

1,8m - 2,1m

2,2m --2,6m

> 2,6m

 

Bộ sofa góc nhỏ

Bộ sofa góc trung bình

Bộ sofa góc lớn

Tổng chiều rộng ghế

1.8m - 2.1m

2.2m - 2.6m

>2.6m

- Phân loại theo kiểu dáng:

Sẽ có 2 loại ghế sofa Góc L và sofa Góc Xoay.

+ Ghế sofa Góc L: là Loại sofa Góc nhìn từ trên xuống là hình chử L nằm ngang. Có hai kiểu ghế góc L là  Góc bên trái hoặc góc Phải khi nhìn vào bộ sofa Góc. 

+ Sofa Góc Xoay: là bộ ghế sofa Góc mà có hình dạng như 2 cạnh của hình vuông, hai cạnh này có thể có sự chênh lệch nhưng không nhiều, và phần góc dài hơn phần Góc của Sofa Góc L. Và Sofa Góc Xoay phù hợp với Phòng khách có Góc Nhà Vuông.


sofa-da-goc-1130-malaysia-5

Sofa góc bằng da là một xu hướng thiết kế nội thất mới nhất năm 2020 khi có rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Sofa góc bằng da không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng nhờ những ưu điểm xuất sắc mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm mà ghế sofa góc bằng da có thể mang lại:

+ Ghế sofa góc bằng da được làm từ những chất liệu đẹp, chất lượng cao tạo sự bền bỉ trường tồn theo thời gian.

Ghế sofa góc bằng da thường được làm từ nhiều loại chất liệu da khác nhau tuỳ theo độ thị hiếu và mục đích của gia chủ. Đặc biệt hơn là các chất liệu này đều đã được qua quá trình kiểm tra sàng lọc kỹ lưỡng để mang đến điểm chung là độ bền đẹp mãi theo thời gian và tính giá trị thẩm mỹ cao.

Với những bộ ghế sofa góc bằng da thật thường mang lại sự tin tưởng cao, tính quý phải đẳng cấp cho người sử dụng bởi sự chắc chắn, bền bỉ theo năm tháng của da thật. Chất liệu da thật giúp cho bộ sofa gia đình bạn luôn như mới, càng sử dụng càng bóng đẹp, thể hiện đẳng cấp cho toàn căn nhà.

giao-hang-sofa-da-goc-malaysia

+ Sofa góc bằng da có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại tạo nên sự sang trọng của căn phòng

Ghế sofa góc bằng da luôn mang trong mình phong cách cực kỳ ấn tượng với những đường nét đặc trưng, ​​độc đáo, mạnh mẽ phô bày được nét cá tính của gia chủ.

Đường nét sofa góc thường vuông vức và có những đường nét sắc cạnh cùng các đường bo đường chỉ viền khỏe khoắn mang đến vẻ đẹp ấn tượng,tinh tế mà sang trọng cho không gian phòng khách. Đặc biệt với kiểu dáng độc đáo trong nét thiết kế nên dù diện tích phòng khách có rộng hay nhỏ gia chủ đều có thể sử dụng sofa góc một cách hợp lý nhất.

+ Sofa góc bằng da dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi cần thiết

Nhờ vào lối thiết kế, đơn giản mà sang trọng với những kiểu dáng hiện đại,tinh tế nên công tác vệ sinh ghế sofa rất tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian chi phí cũng như công sức của gia chủ.

+ Ghế sofa góc giúp che đi khuyết điểm cho căn phòng

Những bộ sofa góc bằng da cho phòng khách sẽ giúp bạn có thể dễ dàng che đi những khiếm khuyết của căn nhà như một góc căn phòng chẳng thể sử dụng tới do diện tích quá nhỏ hay góc nhà bị méo lõm thì bộ sofa góc chữ L sẽ giải quyết được những trường hợp đó.

3. Nhược điểm

+ Về mặt giá thành

Chất liệu da của những mẫu sofa da thường có giá thành cao hơn hẳn khi so sánh với những chất liệu khác như vải, nỉ.  Điều này có thể nhận thấy dễ dàng chất liệu da, nhất là da thật có thể giá trị gấp đôi, gấp 3 so với những mẫu sofa chất liệu khác nhưng cùng kiểu dáng. 


giao-hang-sofa-da-goc-1130l-malaysia

Về mặt màu sắc hoa văn

Dù công nghệ thuộc da hiện đại có thể cho ra đời nhiều màu sắc khác nhau của những mẫu sofa da góc nhưng vẫn không thể nào so sánh được với sự đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn sặc sỡ của những mẫu sofa vải hoặc sofa nỉ. Những màu thường thấy của những mẫu ghế sofa da góc thường là những màu cơ bản như nâu, đen, kem, da, trắng

Vậy ghế sofa góc bằng da có phù hợp với căn hộ hay không?

Sofa Góc bằng da thường được sử dụng nhất ở các nhà Căn hộ Cao cấp, các chung cư cao cấp có diện tích phòng khách lớn hay các Chung Cư Mini có diện tích nhỏ, nói chung tùy diện tích mà chọn kích cỡ để thiết kế bố trí phù hợp. Sofa góc không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Tóm lại, Sofa Góc bằng da là 1 kiểu sofa dùng cho thiết kế trẻ, mang tính năng động và tối ưu hóa diện tích phòng khách nhà bạn. Vì thế nên rất phù hợp với căn hộ, hiện tại trên 90% căn hộ, chung cư đều dùng sofa Góc.

 

3. Nên mua ghế sofa góc bằng da ở đâu?

Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của khách hàng khi tìm mua sản phẩm này. Quý khách xin vui lòng liên hệ tới hotline: 18001095 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể tham khảo trước nhiều mẫu sofa đẹp tại website: thegioisofa.com chúng tôi luôn cập nhật những mẫu thiết kế sofa đẹp nhất hiện nay.